Giỏ hàng

Cơ Hội Nghề Nghiệp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Theo dõi thanh toán theo hợp đồng
  • Sắp xếp, nhập liệu, quản lý và lưu các hồ sơ kế toán (hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi)
  • Lập, kiểm tra và quản lý hợp đồng với các nhà cung cấp, khách hàng của công ty.
  • Lập báo cáo công nợ,
  • Theo dõi, hoạch toán TSCĐ, CCDC, vật tư
  • Phối hợp với nhân sự theo dõi, hoạch toán TSCĐ, CCDC, vật tư
  • Theo dõi, quản lý tiền mặt Công ty.
  • Kiểm tra và hạch toán lương, bảo hiểm
  • Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
  • Kiểm soát nhập xuất tồn kho
  • Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về PKT.
  • Thực hiện các nghiệp vụ thu chi, tạm ứng từ các bộ phận và đối chiếu số liệu.
  • Thực hiện quyết toán thuế, kê khai thuế,xuất hóa đơn và báo cáo tài chính
  • Cung cấp số liệu cho TP.Kế Toán hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
  • Hạch toán sổ sách kế toán, lập báo cáo tài chính hàng tháng, hàng năm hàng tháng
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
  1. YÊU CẦU:
  • Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính.
  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
  • Có kiến thức cơ bản về công nghệ qui trình sản xuất trong công ty
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
  1. QUYỀN LỢI:

  -    Lương cơ bản: 10.000.000-12.000.000

  • Thời gian làm việc:
  •  Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Sáng: 08h00 - 12h00  –  Chiều: 13h30 - 17h30)
  • Tham gia đầy đủ BHXH,YT,TN khi kí HĐLĐ chính thức.
  • Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến
  • Lãnh Đạo giúp tạo điều kiện cho việc thăng tiến trong sự nghiệp nếu thái độ & hiệu quả làm việc tốt.
  • Được du lịch hằng năm.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN SALE MARKETING

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-   Phối hợp với phòng Marketing nhằm xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng.

- Đề xuất với quản lý các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá

-   Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải

   đáp thắc mắc cho khách hàng.

- Tiếp xúc giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ khách hàng (sản phẩm, báo giá...)

-   Trực tiếp triển khai nghiên cứu thị trường được phân công

-   Sale lại khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.

-   Tham gia tuyển dụng, đào tạo đội nhóm kinh doanh, cộng tác viên.

-   Phân công và giám sát cộng tác viên, đội nhóm được giao.

-   Có khả năng đóng gói quy trình Sale nhằm đào tạo lại cho nhân viên mới sau này.

-   Thu thập thông tin khách hàng và nhập lên hệ thống.

-   Hỗ trợ các thủ tục cho khách hàng và chăm sóc khách hàng ở lại công ty

-  Phối hợp với bộ phận CSKH nhằm lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng. 

  1. YÊU CẦU:
  • Nam/nữ từ 25 tuổi trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên nghành quản trị kinh doanh, kinh tế…
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương 2-3 năm hoặc trong lĩnh vực y tế, lĩnh vực bảo hiểm, trưởng nhóm trình dược 3-5 năm và có các thành tích mang lại cho Doanh nghiệp trước đây.
  • Tin học văn phòng tốt
  • Đam mê kinh doanh, có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
  • Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
  • Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe, hạn chế giọng vùng miền.
  • Không ngại di chuyển, nhanh nhẹn
  • Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân
  • Yêu thích sự sáng tạo, đổi mới
  • Gắn bó, trung thực, nhiệt tình, chủ động.

  -   Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

  -   Yêu cầu khác: 

      Bằng B tiếng anh ( tối thiểu)
      Biết tiếng Anh là lợi thế (giao tiếp cơ bản).

  1. QUYỀN LỢI:

  -    Lương cơ bản: 12.000.000/ tháng + thưởng hoa hồng

  • Thời gian làm việc:
  •  Từ thứ 2 đến thứ 6 ( Sáng: 08h00 - 12h00  –  Chiều: 13h00 - 17h00)
  •  Thứ 7 ( Sáng: 08h00 – 12h00)
  • Tham gia đầy đủ BHXH,YT,TN khi kí HĐLĐ chính thức.
  • Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến
  • Lãnh Đạo giúp tạo điều kiện cho việc thăng tiến trong sự nghiệp nếu thái độ & hiệu quả làm việc tốt.
  • Được du lịch hằng năm
  • Hưởng các chế độ phúc lợi như sinh nhật, đám cưới….quy định nhà nước.